Wednesday, November 23, 2016

thumbnail
[TRANS][161123] Hwarang Interview
Full: http://www.le.com/ptv/vplay/27056174.html
***Q: Ai là người tạo không khí giữa các diễn viên?
- Minho: Dĩ nhiên là em út của tụi mình, V, người đóng vai Hansung ấy ạ. Em ấy rất đáng yêu và rất nghe lời các hyung. Em ấy thích làm trò xung quanh, và tụi mình luôn nhìn em ấy đầy yêu thương
- Do Jihan: Cá nhân mình thì mình muốn khen ngợi Taehyung, Hansung ấy. Em ấy tuy nhỏ nhưng mà rất lịch sự với các hyung. Em ấy cũng rất thông minh nữa. Lúc đầu mình nghĩ "Ah... em ấy chỉ là một idol trẻ tuổi khác..." nhưng mà em ấy thật sự làm việc rất chăm chỉ và lanh lợi hoạt bát hơn những gì mình đã nghĩ, điều đó làm thay đổi hẳn những ấn tượng ban đầu của mình đối với em ấy
Khi được hỏi cảnh quay nào là đáng nhớ nhất Taehyung đã bảo "Đó là cảnh mà 6 người bọn em ngủ cùng nhau trong phòng..."
Sau khi bị các hyung phản ứng dữ quá nên Tae đổi lại thành "Khi 6 người bọn mình tụ tập lại và nói chuyện cùng nhau..." =)))))))))
Taehyung còn bảo là khi đi quay Hwarang có cảm giác như là Bangtan cũng gần gần giống như vậy (Có thể là hợp với tên bộ phim, cũng có thể là các hyung cũng yêu thương Taehyung như Bangtan vậy đó ^^)
----------------
Nghe Taetae được khen mà mát lòng hết sức, nhìn nét mặt của các anh khi nói về Taetae là cũng thấy cậu út này được các hyung thương cỡ nào rồi, cậu nhóc ngoan thế cơ mà ^_______^
--------------
🌱 MAMA - Quan trọng cần làm mỗi ngày: http://bit.ly/2fJTI3S
Cre: Black_Sea_0613
Etrans: jeongmilk
TAKE OUT WITH FULL CREDIT
 vuytaminland
Tags :

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

Không có bình luận nào

About

Powered by Blogger.