Sunday, November 20, 2016

thumbnail

BTS - Bangtan Boys




0613 ~ BTS (Bangtan Boys) 
  "Tôi có thể rơi xuống và nhận được tổn thương
 Nhưng tôi vẫn chạy không ngừng hướng tới giấc mơ của tôi"






  • Bang tan Boys (Tiếng Hàn: 방탄소년단,Tiếng Nhật: 防弾少年団,  Hán Việt:  Chống Đạn Thiếu Niên Đoàn), còn được gọi là BTS - viết tắt của Bangtan Sonyeondan, tiếng Anh là Bulletproof Boys Scouts hay Bangtan Boys , là một nhóm nhạc hip-hop của Hàn Quốc gồm 7 thành viên chính thức ra mắt vào 13 tháng 06 năm 2013 do chủ tịch của Big Hit Entertainment lập nên.  
  • Tên fandom của nhóm là A.R.M.Y - viết tắt của "Adorable Representative M.C For Youth": A (Adorable), R (Representative), M (Master of Ceremonies), Y (Youth), có nghĩa là Đại diện tiêu biểu cho sự đáng yêu của thanh thiếu niên hay còn có nghĩa là quân đội trong Tiếng Anh.
  •  Hình tượng của nhóm được thể hiện rất khác nhau qua từng album, có sự kết hợp linh hoạt và hài hòa. Từ những cậu học sinh chơi bời đến những thiếu niên với sức sống trẻ trung và tươi mới. Họ tập trung chủ yếu vào thể loại Hip - hop thu hút giới trẻ. MTV's Corynn Smith đã nhận định rằng BTS có sự kết hợp Hip-hop và Rock là yếu tố truyền cảm hứng âm nhạc cực tinh tế trong các single của họ. Và quan trọng hơn là họ không ngừng tìm hiểu về nguồn gốc của Hip-hop và trau dồi nó.
  • Trong cuộc phỏng vấn cho Cuvism Magazine, BTS đã nói rằng "Bangtan Boys" có nghĩa là "chống lại những viên đạn của thế giới đang chĩa vào giới trẻ", nhóm viết nhạc với mong muốn có thể lên án sự áp bức của xã hội đối với giới trẻ cũng như lời bài hát của họ liên quan đến giới trẻ. J-Hope cho biết: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nhận được rất nhiều cảm hứng sáng tác từ cuộc sống hàng ngày, chúng tôi viết nhạc về nhiều điều gần gũi và thậm chí chúng tôi có thể viết ngay cả ở đây. Chúng tôi nhận được rất nhiều cảm hứng trên đường đến phòng tập và ngay cả khi chúng tôi ăn. Chúng tôi có xu hướng viết về những điều nhỏ bé trong cuộc sống"
  • Họ viết nhạc như kể về cuộc sống của mình, họ thường viết về niềm đam mê, sở thích, những khó khăn của tuổi trẻ.
  • Trong tất cả các album của mình, các thành viên của BTS đều tham gia sáng tác.

Trước khi ra mắt  

·        Thành viên đầu tiên của Bangtan Boys được tuyển chọn thông qua cuộc thi thử giọng "Hit It Audition" của Big Hit được tổ chức năm 2010 và 2011. Đây là cuộc thi thử giọng toàn quốc, mọi người được tuyển chọn ngay tại chính quê hương của mình, giống như Jimin và Jungkook đến từ Busan, V và Suga đến từ Daegu.

·        Trước khi chính thức ra mắt, nhóm nhận được sự quan tâm lớn của công chúng không chỉ bởi cái tên đặc biệt "Bangtan Boys", mà còn bởi dòng nhạc hip-hop mà nhóm theo đuổi. Với Bangtan Boys, hip-hop là phương tiện truyền tải những câu chuyện, tâm tư của nhóm với công chúng. Chính vì vậy mà không có gì đáng ngạc nhiên khi toàn bộ các ca khúc của Bangtan Boys đều do các thành viên tự sáng tác, soạn lời và sản xuất.

Bulletproof Boy Scouts (BTS) 'mồ hôi máu và nước mắt (Blood Sweat & Tears) MV https://youtu.be/hmE9f-TEutc

Rap Monster: (Leader)

- Tên nghệ danh : Rap Monster

- Tên thật : Kim Namjoon

- Ngày sinh: 12/9/1994 

http://0.soompi.io/wp-content/uploads/2016/09/28080432/bts-rap-monster-21.jpg

 

Jin: 

- Tên nghệ danh : Jin

- Tên thật : Kim Seok Jin

- Ngày sinh: 4/12/1992

Kết quả hình ảnh cho Jin BTS wings

 

Suga: 

- Tên nghệ danh : Suga 

- Tên Thật : Min Yoongi

- Ngày sinh : 9/3/1993

http://0.soompi.io/wp-content/uploads/2016/09/29080338/suga-1.jpg

J-Hope 

- Tên nghệ danh : J-Hope

- Tên thật : Jung Hoseok 

- Ngày sinh : 18/2/1994

http://0.soompi.io/wp-content/uploads/2016/09/30080305/jhope-2.jpg

 

Jimin 

- Tên nghệ danh : Jimin

- Tên thật : Park Jimin

- Ngày sinh: 13/10/1995

http://0.soompi.io/wp-content/uploads/2016/09/29080308/jimin-1.jpg

 

V

- Tên nghệ danh : V

- Tên Kim Taehyung

- Ngày sinh : 30/12/1995

http://0.soompi.io/wp-content/uploads/2016/09/30080225/v-2.jpg

 

Jungkook 

- Tên đồng danh: Jungkook

- Tên đó: Jeon Jungkook

- Ngày sinh : 1/9/1997 


https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/83/42/95/83429532c915700075a1b870268b5416.jpg


Nguồn : Wikipedia

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

Không có bình luận nào

About

Powered by Blogger.