Tuesday, November 22, 2016

thumbnail

[ARTICLE] [161119] BTS THẮNG GIẢI "ALBUM CỦA NĂM" , PHÁT BIỂU CẢM NHẬN TRONG NƯỚC MẮT:" ĐÂY LÀ GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ NHẤT TỪ NGÀY DEBUT CỦA NHÓM"

[ARTICLE] [161119] BTS THẮNG GIẢI "ALBUM CỦA NĂM" , PHÁT BIỂU CẢM NHẬN TRONG NƯỚC MẮT:" ĐÂY LÀ GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ NHẤT TỪ NGÀY DEBUT CỦA NHÓM"
Nhóm nhạc nam BTS đã thắng giải "Album của năm"
Giải thưởng Âm nhạc Melon 2016 được tổ chức tại Gocheok Sky Dome tại Seoul vào ngày 19/11
Album của năm là một trong ba giải Daesang.Khi BTS nhận giải thưởng này,họ đã liên tục gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ của họ
Rap Monster nói:"Đây là giải thưởng danh giá nhất mà chúng tôi giành được từ khi nhóm debut". Hai thành viên của BTS là Jin và J Hope đã bật khóc vì vui mừng và cảm động

Phản hồi +743
1.(+1892, -338) Hãy bay cao hơn nữa trên đôi cánh của các cậu nhé. mình yêu các cậu
2. (+1588, -273) Thật sự chúc mừng TT TT TT TT TT TT TT TT Các cậu đã làm việc rất chăm chỉ TT TT TT TT TT TT TT TT
3. (+1564, -295) BTS, mình yêu các cậu và cảm ơn các cậu.Hãy tiếp tục bước đi trên con đường đầy hoa nhé
4. (+1479, -276) Chúc mừng BTS TT TT TT TT TT TT TT TT
5. (+1525, -294) Wooowww! TT các cậu đã làm việc rất chăm chỉ
6. (+757, -110) BTS, mình yêu các cậu rất nhiều và chúc mừng nhé TT TT Mình đã thực sự xúc động khi nhìn thấy các thành viên bật khóc ~ Chúc mừng và hãy tiến xa hơn nữa nhé
7. (+814, -130) BTS, những người mình thích nghe nhạc
8. (+583, -57)Thật tuyệt vời khi nhìn thấy BTS nhận được thành quả cho những nỗ lực và sự chăm chỉ của họ.Các cậu,chúc mừng nhé.Trái tim rất đau khi thấy các cậu khóc đấy
9.(+632, -76) Mình luôn ủng hộ các cậu.Chúc mừng các cậu đã giành được một giải thưởng lớn!Hi vọng các cậu sẽ thành công hơn nữa trong năm tới
10. (+651, -91) BTS & A.R.M.Y chúc mừng mọi người với giải thưởng “Album của năm” !!! Mình là Once
-------------------------
Cái khoảnh khắc mà chúng ta không bao giờ quên <3 <3 <3
Cr : Naver
Link : http://entertain.naver.com/read?oid=117&aid=0002843187
Etrans : Peachisoda
Link : http://peachisoda.blogspot.com/…/article-161119-bts-wins-al…
Vtrans : #Sói
JiminVN
Tags :

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

Không có bình luận nào

About

Powered by Blogger.