Monday, November 21, 2016

thumbnail

[TRANS] Những fanacc ngọt lịm như mật về Jungkook

[TRANS] Những fanacc ngọt lịm như mật về Jungkook
(Dài nhưng dễ thương lắm, mấy bạn ráng đọc hết nhe :") - Chủ nhân của bản gốc fanacc này (tạm thời gọi bạn ấy là A nhé) đã không thể tự mình tới tham dự fansign được. Cô ấy đã nhờ một người bạn của mình gửi lời nhắn tới cho Jungkook)
▶ 161021 Hongdae Fansign
JK: (nhìn thấy tên của A - người không thể đến được) Ô, lại là bạn ấy nè! (Jungkook chưa hề gặp được A trong những lần quảng bá, cậu ấy nhớ được tên của A chỉ từ những tờ post-it ở những lần fansign. Trước đây, bạn A đã viết post-it gửi cho Jungkook hai lần)
Bạn của A: Bạn ấy muốn mình nói với Jungkook là selca mà Jungkook đã đăng vào ngày sinh của bạn ấy chính là món quà tuyệt vời nhất mà bạn ấy được nhận. Gia đình của bạn ấy không phải kiểu hay tổ chức chức tiệc sinh nhật vì vậy lần sinh nhật đó (chính bởi vì tấm hình selca của Jungkook) là một niềm vui hết sức bất ngờ đối với bạn ấy.
JK: (Jungkook đã vẽ một cái bánh sinh nhật lên tờ post-it)
Bạn của A: Jungkook à, cậu phải trả lời câu hỏi trên tờ post-it nha…
Q: (câu hỏi trên tờ post-it) Jungkook vẫn còn gặp khó khăn trong việc thức dậy chứ? Cái đó rất là khó nhằn với mình đó. Mình có rất là nhiều bài tập về nhà và thật là khổ khi mình phải thức dậy, mình cũng đã ngủ gục trong lớp học luôn … Jungkook có thể gợi ý một phương pháp để mỗi ngày mình thức dậy dễ dàng hơn được không?
JK: Chỉ cần bạn nghĩ tới mình vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy thì bạn sẽ tỉnh ngủ ngay lập tức liền đó.
JK: Mình hy vọng mỗi năm bạn ấy đều sẽ có được ngày mừng sinh nhật tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
▶ 161022 Myeongdong Fansign
Bạn A đã mua kẹo cho Jungkook và nói rằng cũng rất là thích kẹo, và cảm thấy rằng kẹo có thể mang lại hạnh phúc cho mọi người nên bạn ấy đã nhờ bạn của mình mang kẹo đến cho Jungkook.
Sau khi bạn của A đưa kẹo cho Jungkook, Jungkook nói rằng cậu ấy nhất định sẽ ăn chúng khi cậu ấy trở về kí túc xá sau buổi fansign và cậu ấy sẽ đem khoe số kẹo khổng lồ mà cậu ấy được tặng cho các hyung của mình ghen tỵ chơi ㅋㅋㅋ. Jungkook đã nhớ được tên của bạn A và hỏi bạn của A rằng, “Bạn ấy nhất định là một cô gái rất ngọt ngào phải không nè?”
▶ 161023 Busan Fansign
Q: (trên tờ post-it) Xin hãy vẽ mình (theo những gì Jungkook tưởng tượng về mình), cô gái Jelly Candy (cô gái kẹo dẻo) (trước đây Jungkook đã gọi bạn ấy là “Jelly Candy girl” vì bạn ấy đã mang rất rất nhiều kẹo cho Jungkook)
JK: (đang trong lúc vẽ) … Ah, mình đã vẽ bạn ấy không được đẹp lắm rồi…Xin hãy nói với bạn ấy là đừng giận mình nha… Mình vẽ bạn ấy không đẹp…
Bạn của A: Làm sao mà Jungkook biết được bạn ấy có tóc mái ngắn vậy?
JK: Mấy cô gái dễ thương thì sẽ có tóc mái, không phải sao?
Bạn của A: Ừ ừ ừ
Q: (trên tờ post-it) Jungkook sẽ làm như nào để mình vui đây? Cậu đã không nhìn mình trong suốt phần hi-touch kìa…
JK: (viết trên tờ post-it) Mình sẽ không rời mắt khỏi bạn đâu…
Cuối cùng, Jungkook đã nói Taehyung hyung và Seokjin hyung đã lén trộm và ăn vụng rất nhiều kẹo của Jungkook (kẹo mà bạn A đã cho JK) =))))
▶161026 Incheon Fansign
Q: (viết trên post-it) Những thứ khác ngoài kẹo với bim bim ra thì Jungkook muốn nhận quà gì nhất nào? Mình sẽ tặng cho Jungkook vào lần tới…
JK: Chính là bạn.
Q: (viết trên post-it) Hãy tả mình bằng một câu hát của Jungkook đi.
JK: Bạn là của mình, bạn đã đủ xinh đẹp lắm rồi <3
(Bạn của A nói với Jungkook cách mà Jungkook đề nghị để thức dậy dễ hơn thật sự rất hiệu quả và Jungkook đã cười rất rất rất là vui khi nghe điều này)
JK: Không phải là bạn ấy rất khổ sở vì chỉ ngủ có 4 giờ mỗi ngày thôi hả? (Jungkook nghe nhầm những gì bạn của A nói và nghĩ rằng A chỉ ngủ được 4 giờ mỗi ngày)
Bạn của A: … (bạn ấy không nghĩ tới điều này nên là không thể trả lời ngay được)
JK: Tại sao bạn ấy chỉ được ngủ có 4 giờ một ngày vậy?
Bạn của A: Cũng vì chuyện học hành của bạn ấy đó… Nó làm khổ bạn ấy lắm (Bạn của A cũng không chắc nên bạn ấy chỉ nói vậy)
JK: Dù là nghĩ tới mình khiến bạn (bạn fan A) thức dậy dễ hơn, nhưng mà bạn (bạn fan A) cần phải ngủ nhiều hơn chứ ~
▶ 161029 Jongro Fansign
A đã nhờ bạn mình gửi lời nhắn tới Jungkook: Mẹ của mình đã trở thành một ARMY bởi vì mình đó, và bà ấy rất ủng hộ chuyện mình thích Jungkook. Sắp tới có kỳ thi đại học nên là mình rất bận và mẹ mình luôn lấy Jungkook để làm động lực cho mình. Bà ấy hy vọng rằng mình có thể đi tới một buổi fansign (và tự mình gặp Jungkook) sau khi mình thi đỗ vào một trường đại học tốt.
Sau đó, JK đã nói “Mình rất biết ơn, (nói với bạn A) hãy học hành thật chăm chỉ’’ ba lần. Thậm chí Jungkook còn nói rằng cậu ấy sẽ đợi A tới gặp mình và sau đó họ sẽ ăn kẹo cùng nhau.
▶ 161031 Omokgyo Fansign
A lại nhờ bạn của mình gửi lời nhắn tới cho Jungkook: “Mình đã có một cuộc thi bơi lội. Mình đã bơi hết cả đường đua trong khi nghĩ về Jungkook đó. Jungkook thật sự đã cho mình rất nhiều sức mạnh, nhất là ở trong những trận đấu hay chuyện học hành của mình”.
Khi Jungkook nghe về trận thi đấu bơi lội mà bạn A tham gia, cậu ấy cứ “wow wow wow”, sau đó bạn của A giải thích tình hình hiện tại của A, về việc A thật sự muốn tự bản thân đến gặp Jungkook ra sao. Sao đó, Jungkook tiếp tục nói “Mình hy vọng mình có thể gặp được bạn ấy ở lần comeback tiếp theo”.
▶ 161104 Yongsan Fansign
A đã nhờ bạn của cô ấy gửi lời nhắn tới Jungkook: Hôm qua là ngày kỉ niệm năm thứ hai mình thành fan của Jungkook đó. Mình rất hối hận vì đã không biết Jungkook sớm hơn… nhưng mình vẫn cảm nhận được hai năm làm fan của Jungkook thật sự rất ý nghĩa và vui vẻ. Mình sẽ không có cơ hội để nói chuyện với Jungkook cho đến khi các cậu có đợt comeback kế tiếp. Nhất định phải chăm sóc bản thân thật tốt nhé, ăn một ít kẹo khi cậu thấy mệt ~~ Mình sẽ làm việc thật chăm chỉ để có thể tự mình gặp được Jungkook!!! Nhất định luôn!!!
(Lần này A cũng đã mang rất nhiều bánh kẹo và bim bim cho Jungkook)
Sau khi Jungkook đọc được những gì mà A muốn nói với mình, cậu ấy đã nói “nói với bạn ấy là hãy mua kẹo cho chính bạn ấy nữa nhé, và đừng tốn quá nhiều tiền để mua kẹo cho mình nữa” và cũng nói rằng cậu ấy cả thấy rất tự hào vì cậu ấy có được một bạn fan tuyệt vời như vậy, và cậu ấy sẽ chờ cho đến khi A tự mình đến gặp cậu ấy.
Source: xoxo_jessieee
E-trans: jeongmilk
pic cre: Headliner
V-trans: Mai @ LCVN
Take out with full credits!
Nguồn :Little Cookie - BTS JungKook Vietnamese Fanpage

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

Không có bình luận nào

About

Powered by Blogger.