Wednesday, November 23, 2016

thumbnail

[TRANS] 161122 Các bạn fan dành tặng cho Namjoon và Hoseok một ngôi sao trên bầu trời.

[TRANS] 161122 Các bạn fan dành tặng cho Namjoon và Hoseok một ngôi sao trên bầu trời.
"Chúng mình là Group Chat Namjin muốn tặng một món quà cho Namjoon và Hoseok, để hai cậu ấy cảm nhận được chúng mình yêu thương, trân trọng các cậu ấy và cả vũ trụ này biết nhường nào.Vì không rõ 2 cậu ấy đã sở hữu ngôi sao cho riêng mình chưa nên đã đưa ra quyết định này. Namjoon và Hoseok đã làm việc rất chăm chỉ. Trên môi Hoseok luôn nở nụ cười để tạo cho ARMY và cả các thành viên không khí vui vẻ. Còn Namjoon mặc dù phải gánh vác trọng trách nặng nề với vai trò là trưởng nhóm nhưng luôn tươi cười và chưa lúc nào quên những người hâm mộ trên toàn thế giới. Namjoon và Hoseok ơi, chúng mình luôn tin tưởng vào giải ngân hà của các cậu, hai ngôi sao sáng trên bầu trời.
Chúng mình luôn xưng là "mình" để hai cậu ấy biết được rằng mỗi người trong chúng tớ đều có chung một cảm xúc như vậy. Chúng mình thật sự biết ơn tình yêu thương, lòng tốt bụng, sự chu đáo và chăm chỉ của các cậu. Từ bây giờ, mỗi khi cảm thấy yếu lòng hãy ngước nhìn lên bầu trời nhé, nơi ấy có một ngôi sao dành riêng cho các cậu, Ngôi sao tỏa sáng rực rỡ tựa như chính bản thân các cậu vậy, Chúng mình sẽ nỗ lực làm việc thật chăm chỉ ủng hộ và yêu thương các cậu. Hãy ngắm nhìn bầu trời và thầm nhủ có vì sao mang tên các cậu, thuộc về các cậu và tỏa sáng vì các cậu. Luôn hạnh phúc và mạnh khỏe nhé, đó là điều ước duy nhất của chúng mình. WE LOVE YOU"
Ngôi sao mang tên Kim Namjoon có kinh độ là 13.354 và vĩ độ là 06.09.
Ngôi sao mang tên Jung Hoseok có kinh độ là 22.295 và vĩ độ là 16.28.
_______________
Vào ngày 30 tháng 8 Namjoon đã đăng dòng trạng thái lên Twitter :
“I believe in your galaxy, ARMY!"
"Mình luôn tin tưởng vào giải ngân hà của các cậu, ARMY à!"
Bây giờ chỉ cần ngước nhìn lên bầu trời là tớ được gặp Kim Namjoon rồi, phải không?
Cre: // Venny //
Vtrans: #Mưa
From RapMonsterVN with
Take out with full credit.
Tags :

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

Không có bình luận nào

About

Powered by Blogger.