Wednesday, November 23, 2016

thumbnail
[Interview][161123] Taehyung @Hwarang Interview
Link Vid: http://www.le.com/ptv/vplay/27056174.html
Taehyung đã nói rằng nhân vật của mình đóng có tính cách khá thuần khiết và là người trẻ nhất nhóm, nhiều khía cạnh dễ thương cũng được thể hiện ra khá nhiều trong vai diễn này
Có một ít câu chuyện buồn đằng sau nhân vật mà Taehyung thể hiện, nhưng Tae cũng đã nói rằng mọi người có thể xem nhân vật của cậu đóng trong Hwarang, như một dạng nhân vật sở hữu “nét đẹp khá trong sáng”
Q: Bạn có suy nghĩ gì về Hwarang
TH: Em có vài cảm nhận trong khi đang quay phim, các thành viên Bangtan cũng có những nét khá tương đồng với bộ phim này đấy(Hợp với tên bộ phim),
Q: Ai là người hay tạo không khí nhất trong dàn diễn viên?
Minho: Tất nhiên là em út của tụi mình rồi, V, người đóng vai Hansung. Thằng bé rất dễ thương và nghe lời các anh lớn. Thằng bé cũng có chút ngốc/lại hãy đùa giỡn xung quanh, tụi mình lúc nào cũng dành những ánh nhìn yêu thương nhất cho em ấy.
Do Jihan: Cá nhân mình thì muốn gửi lời khen ngợi đến Taehyung nhất, người diễn vai Hansung đó. Em ấy trẻ nhưng lại rất lịch sự với các anh lớn. Em ấy lúc nào cũng hăng hái hết đó. Lúc đầu mình đã nghĩ “Ah chắc cậu ấy cũng như những thần tượng trẻ tuổi khác thôi..” nhưng em ấy đã rất chăm chỉ và lạnh lẹ hơn những gì mình đã nghĩ về em ấy lúc đầu, điều này đã làm thay đổi ấn tượng của mình về thằng bé.
Khi được hỏi về cảnh quay đáng nhớ nhất , Taehyung đã nói rằng đó là cảnh cả 6 người đã ngủ cùng nhau trong một căn phòng" và các anh lớn đã phản ứng khá dữ dội trước từ “Ngủ” của cậu, Taehyung đã phải thay đổi câu trả lời thành “Khi cả 6 người bọn em tập trung nói chuyện cùng nhau trong phòng” ngay lập tức
Source: http://www.le.com/
Trans by jeongmilk
Vtrans by Mint, Sa 
Nguồn: Vụn Bánh Đường - BTS VKookGa 's Vietnamese Fanpage
Tags :

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

Không có bình luận nào

About

Powered by Blogger.