Tuesday, November 22, 2016

thumbnail

[161121][PANN] PHẢN HỒI TỪ BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH

[161121][PANN] PHẢN HỒI TỪ BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
>> http://bit.ly/2fmxGGT
(Bài hơi dài xíu nhưng hậu cung cố đọc hết đi nha :">)
---------------------------------------------
(Có vẻ như một số hater đã gửi lời phàn nàn đến e-People/Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. E-People là hệ thống xử lí những lời phàn nàn của công chúng về các tổ chức và lắng nghe ý kiến của họ.)
http://bit.ly/2gF1LEz
http://bit.ly/2f1q9Pj
“ 1, Dạo này mọi người thế nào rồi? Đây là phản hồi của chúng tôi về câu hỏi được gửi đến e-People về hoạt động của bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
2, Theo như những lời phàn nàn của công dân, chúng tôi hiểu rằng mọi người đang nói đến vấn đề “Sự bất công của giải thưởng Melon Music Award”
3, Sau đây là phản hồi của chúng tôi về câu hỏi của mọi người.
Chúng tôi hiểu rằng các bạn cảm thấy cách mà họ chọn người chiến thắng là không công bằng nhưng công ty giải trí LOEN là công ty tổ chức MMA và nếu như công ty không vi phạm quyền sở hữu tri thức hay xâm phạm thứ tự sắp xếp với việc thú nhận sajaegi, không có luật pháp nào để người ở trên giám sát hoặc chỉnh đốn cách họ chọn những người chiến thắng.
Tuy nhiên, ở nội dung số 29 tại phần “Hoạt động quảng bá nội dung”, Uỷ ban Tranh luận Nội dung có nhiệm vụ là trung gian giữa các cuộc tranh luận giữa người được cấp giấy phép sở hữu nội dung và những người dùng hay giữa các người dùng. Nếu như bạn, là một người có giấy phép sở hữu nội dung hay là người sử dụng có bằng chứng chứng mình rằng bạn đang phải trải qua những tổn hại về thể chất hay tinh thần vì những phương pháp sử dụng để tính khoản doanh số album được nhắc đến ở phía trên trên BXH Album, bạn có thể đăng kí một sự giàn xếp với Ủy ban Tranh luận Nội dung.
4, Chúng tôi mong rằng chúng tôi đã hồi đáp lại câu hỏi của bạn và nếu như bạn cần sự giải thích kĩ hơn xin hãy liên lạc với văn phòng dịch vụ (qua số điện thoại hoặc email) và chúng tôi rất vui lòng được phục vụ các bạn. Chúng tôi mong rằng gia đình các bạn sẽ luôn có sức khỏe tốt và may may. Xin cảm ơn. Chấm hết.”
Họ không thể điều chỉnh cách họ chọn người chiến thắng ^^
Và cũng không phải họ có thể làm mọi thứ kể cả nếu như họ có phải trải qua những tổn thương về vật chất hoặc tinh thần ^^
Kết luận = không giải quyết được với bạn ^^ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Mình không ẩn nấp trên board của họ đâu, mình tìm thấy cái này trên cộng đồng DC của BTS ấy.
Fandom khác đã gửi câu hỏi điều tra.
Bài gốc: http://pann.nate.com/talk/334512679#replyArea
Phản hồi: [+171;-21]
1, [+46;-0] Điều này cũng chứng minh cáo buộc sajaegi không phải sự thật. Chúng ta đã giết 2 con chim với chỉ một hòn đá
2, [+38;-3] Ôi mẹ ơi họ hẳn đã có khoảng thời gian khó khăn giải quyết với những người tức đến nỗi sủi bọt mép. Mình mong rằng mọi người sẽ có một bữa tối vui vẻ tối nay nha!
3, [+31;-0] Cái đoạn cuối “Chấm hết” ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
4, [+14;-0] Họ còn gửi hẳn “bằng chứng” đến các phóng viên của Dispatch và những người làm việc trong ngành giải trí để nhờ họ viết bài báo vào tháng Năm khi mà vụ việc nổ ra nhưng mà mấy nhà báo chỉ cười và kệ họ luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ Họ nói rằng đây là trò đùa đó àㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Và trong đợt quảng bá “FIRE”, một nhân viên còn nói rằng họ biết đấy không phải là sự thật (người ấy đã cung cấp bằng chứng chứng minh nhân dạng của họ) Có bạn Eppi nào còn giữ tấm hình đấy không nhể?
> Mình nghe nói bọn họ còn gọi cho Puma, SKT, BBQ và bảo họ đổi người mẫu nhưng các chàng trai của chúng ta vẫn đại diện cho các hãng đó thôi ㅋㅋㅋㅋㅋ
> Ý cậu là cái này? Họ nói những người trong ngành giải trí và truyền thông phát ngán về mấy lũ trẻ ranh đó rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ Họ thấy thương lũ đấy
http://bit.ly/2ggW7o3
“Về vấn đề của BTS
Tôi là một người làm việc ở ngành giải trí và tôi nghĩ điều này sai hoàn toàn… Không một ai nghĩ họ đạo nhái và chúng tôi thực sự đã cười những bạn haters và nói rằng họ thực sự hẳn phải có xu hướng thích lăng mạ BTS. Tôi cũng sẽ đăng những bằng chứng về nhân dạng của mình phòng trường hợp các bạn không tin tôi”
5, [+10;-0] Hài chết mất thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Họ chắc hẳn mệt lắm khi giải quyết với mấy con thần kinh đấy.. Ý mình là một số bạn từ fandom đó bị hài hước ấy;;; Mình chắc rằng họ rất nổi tiếng trong ngành này đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
6, [+9;-0] “Chấm hết” ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình nghĩ họ thực sự rất khó chịu đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ “Chấm hết” ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Etrans: peachisoda
Cr pic: NANA
Nguồn : Min Suga - SUGA's Vietnamese Fanpage

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

Không có bình luận nào

About

Powered by Blogger.